Facebook

banner image
banner image

Giường gội đầu Đạt Phát giá rẻ 2017 thích hợp cho tất cả các tiệm nail hiện nay

Gữi lời chào đến toàn thể admin Giờ đây chúng tôi công ty TNHH sx-xd Nội Thất Đạt Phát chuyên Đóng các loại giường gội đầu Đạt PHát với chất lượng rất tốt, giá cả  nhất trên thị trường.


đều các bạn đã biết Lúc này Nail đang là một trong những ngành đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, các Tiệm nail mọc lên ở khắp mọi nơi ngày càng nhiều và được thiết kế vô cùng đa dạng phong phú. không chỉ có thế trang trí tiệm nail còn được nâng lên một tầm cao mới khi sử dụng giường gội đầu Đạt Phát được thiết kế ngày càng hiện đại và gọn gàng, thân thiện hơn với khách hàng và tạo sử thoải mái nhất cho khách hàng khi nằm gội đầu.


giường gội đầu cho bé với bộ khung được làm bằng gỗ tự nhiên vậy nên có độ bền và chất lượng khá chuẩn. Đội ngũ thợ mộc kinh nghiệm nên việc lắp ráp rất chi tiết và tỉ mỉ. hơn nữa được lót thêm một lớp mút cao cấp giữa phần khung và phần vãi bọc thế nên lớp vãi bọc có độ đàn hồi co giãn tốt sẽ khó bị rách trong quá trình sử dụng. ngoài ra nệm nằm làm bằng nệm D40, nệm ép cao cấp chống xẹp lún bao sử dụng, vãi bọc bằng Simili Thái nhập khẩu trực tiếp vừa chống thấm nước vừa có vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.



giường gội đầu mini tại Nội Thất Đạt Phát luôn đạt tiêu chuẩn cho người sử dụng bởi từ thiết kế, chất liệu, chất lượng vô cùng cao cấp và chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. 



>>>Xem thêm 15 mẫu bàn nail Đạt Phát đẹp lạ 2017

>>>mọi thông tin về nail click vào đây.

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A,Kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963
Email: hieusofa1972@gmail.com
Giường gội đầu Đạt Phát giá rẻ 2017 thích hợp cho tất cả các tiệm nail hiện nay Giường gội đầu Đạt Phát giá rẻ 2017 thích hợp cho tất cả các tiệm nail hiện nay Reviewed by Unknown on Thứ Năm, tháng 5 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.