Facebook

banner image
banner image

Giường massage Đạt Phát giá rẻ uy tín chất lượng tại TPHCM quận Tân Bình

Giường massage Đạt Phát  được thiết kế sang trọng,chuyên dụng cho khách sạn, rerost, spa cao cấp. Tiệm Nails đẹp sử dụng sản phẩm Nu Skin để tăng nguồn Earnings - 🛈⏬Anh chị em đang làm ngành Nails, Sps có thể tham khảo qua. và anh cị em nào muốn tăng thêm nguồn thu nhập cho tiệm của mình thì liên hệ các anh em sẽ tư vấn cho anh chị! Chúc các anh chị sẽ có cuộc sống xung túc hơn cùng Nu Skin!


Tiêu chí đầu tiên là giường massage thẩm mỹ spa phải chất lượng, vậy có phải bạn đang muốn tìm kiếm từ một nhà sản xuất hay qua một trung gian thương mại. Điều này có thể giúp ích rất nhiều cho bạn khi có sự cố về chi tiết kỹ thuật cũng như về vấn đề bảo hành. Đa phần những người mở thẩm mỹ Spa luôn ít tìm hiểu kỹ về điều này và hầu như đều không biết ở đâu là nơi sản xuất giường massage.

Giường massage inox dùng trong Spa thẩm mỹ được công ty Thanh Trúc sản xuất phân phối trên toàn quốc giá rẻ nhất hiện nay. Thanh Trúc chúng tôi có thể cung cấp ra thị trường một tháng hơn 50 giường massage thẩm mỹ từ loại giường therapeutic massage inox, giường therapeutic massage facial, giường massagge body, giường massage gấp dùng cho ngành xăm môi mắt, giường therapeutic massage thái, giường gỗ massage loại gỗ thông hoặc gỗ tràm tốt nhất. Với giường massage inox, chúng tôi sử dụng inox SUS­201 chất lượng tốt và dùng hệ thống hàn điện khí argon tạo độ kết dính cao và bền. Khung giường có 6 chân sử dụng ống phi 42 to khỏe tạo độ chắc chắn cho trọng lượng người nằm lên đến 200 kg (trọng lượng tĩnh).

Cứ như vậy, người này truyền tai người kia nên mọi người đều tin rằng những chiếc giường này có tác dụng chữa được bệnh tật. Lại thêm, công ty này luôn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho những người giới thiệu khách hàng mới (tặng các hạt đá để xâu vòng, mua sản phẩm với giá khuyến mãi,…) nên người kéo đến nằm thử giường ngày một đông hơn. Theo lời bà Uýnh, thì vào các đợt khuyến mãi, số lượng người xếp hàng chờ được nằm thử giường lên tới hàng trăm.

Nếu như bạn có nhu cầu mở của hàng bán giường therapeutic massage hay kinh doanh dịch vụ spa, và đang cần cung cấp giường massage số lượng lớn. Để tiết kiệm chi phí khi mua được giương therapeutic massage giá rẻ, quý vị hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp không giới hạn số lượng sản phẩm, đảm bảo thẩm mỹ, chức năng, độ bền bỉ của sản phẩm. Chúng tôi là đơn vị bán giường therapeutic massage hàng đầu được nhận nhiều giải thưởng thương hiệu uy tín, với nhiều đối tác lâu dài.. Tùy vào số lượng đặt hàng mua giường therapeutic massage mà bạn sẽ nhận được những ưu đãi khác nhau từ phía chúng tôi. Nhưng bạn có thể yên tâm, Spa Gold luôn cung cấp giường massage với giá tốt nhất - chất lượng nhất tới khách hàng.

Ghế thư giãn được thiết kế với phần tựa lưng dài và tay vịn chắc chắn. Điều này giúp bảo đảm khách hàng thoải mái ngồi theo kiểu bán ngã để coi phim, đọc sách trong thời gian lâu mà không sợ bị mỏi tay hay tê người. Có thể nói rằng, ghế thư giãn thật sự có ích cho nhiều người bị đau cột sống hay những người lớn tuổi. Sau một ngày làm việc cực nhọc, mệt mỏi, bạn chỉ việc thả mình trên ghế để thư giãn. Lớp vỏ bọc êm ái, không lún sẽ mau chóng đưa bạn chìm sâu vào giấc ngủ ngon, sâu lắng.

Trên thực tiễn, có nhiều phương pháp trị liệu được dùng trong Spa tại nhà của những cặp vợ chồng : tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ…. Những dòng sản phẩm giúp trị liệu có thể tìm mua được tại cửa hàng Viên Mỹ. Một trong các phương pháp trị liệu thực hiện đơn giản nhất chính là chà tẩy cơ thể trong khi ngâm mình. Nó vừa hỗ trợ lấy đi lớp tế bào chết, mang lại làn da mịn màng, mà còn thư giãn thoải mái, tăng sự yêu thương.

Đây là kiến thức hoàn toàn khoa học đã được nghiên cứu, khi massage một số độc tố hay những chất cặn bã trên da được thải ra ngoài với những công cụ hỗ trợ, nếu được trước khi sử dụng giường massase toàn thân hãy sử dụng với một chút nước ép hoa quả, nước lọc hay một số loại nước giúp làm sạch ruột già. Bạn sẽ thấy cơ thể như được thanh lọc, thuần khiết vô cùng nhẹ nhàng.

Một đặc điểm đặc biệt nhất của giường massage dạng này là gọn và khá nhẹ thuận tiện vận chuyển đến bất kỳ nơi nào một cách nhẹ nhàng, không chiếm nhiều không gian. Hiện nay, giường massage di động phổ biến nhất có thiết kế dạng khúc gấp, nhanh chóng lắp đặt khi tiến hành thực hiện dịch vụ và rất đơn giản khi gắp lại lúc xong việc.

>>>Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm những thông tin cụ thể về Bàn Nail Đạt Phát.

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A,Kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com
Website: 
http://noithatdatphat.com/
Giường massage Đạt Phát giá rẻ uy tín chất lượng tại TPHCM quận Tân Bình Giường massage Đạt Phát giá rẻ uy tín chất lượng tại TPHCM quận Tân Bình Reviewed by Unknown on Thứ Ba, tháng 5 16, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.