Facebook

banner image
banner image

Sơ lược về Bàn Nail và những điều cần lưu ý khi chọn mua

Nội Thất Đạt Phát - chuyên cung cấp các thiết bị và sản phẩm cho SPA, NAIL, HAIR, SALON MAGNIFICENCE... Được nhập khẩu từ châu âu, nhiều mẫu mã phong phú, kiểu dáng sang trọng, nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao_ Hy vọng đem tới cho khách sự thoải mái tiện nghi nhất khi sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi. Đặt đồ trong tiệm nail đúng vị trí : tại cửa chính không có tủ bình phong hay đồ đạc làm cản khí ra vào cửa, nếu có tủ trưng bày mỹ phẩm chọn tủ hợp với các góc cửa tiệm và đừng bố trí chúng có cạnh sắc bén chỉ thẳng ra cửa; muốn thu hút khách vào tiệm làm nails hay mua mỹ phẩm bày bàn, nên chú ý thiết kế và sắp xếp đồ đạc sao cho khách hành di chuyển theo chiều uốn khúc, như chiều lưu thông của khí (chứ không di chuyển theo đường thẳng đứng) sẽ tốt hơn vì có lợi về Phong Thủy.

Nội Thất Đạt Phát là nhà cung cấp của bạn khi cần mua Bàn Làm Móng cao cấp Mỗi chiếc Bàn Nail của chúng tôi đều được sản xuất với những thiết kế hiện đại, mẫu mã đẹp mắt và nhiều màu sắc đa dạng. Bàn nail đạt phát sử dụng những vật liệu ngoại nhập chất lượng nhất để tạo ra những chiếc Bàn Nail cao cấp nhất trên thị trường. Bàn Nail khi được hoàn thành sẽ có đầy đủ chức năng và phù hợp với mọi tiêu chuẩn của ngành.

Thứ hai, giá rẻ. Giá của những bộ nội thất cửa hàng nail cũ chắc chắn có giá rẻ hơn so với việc mua đồ nội thất nail mới. Thậm chí, có những dịch vụ cung cấp đồ nội thất cửa hàng nail cũ có mức giá rẻ hơn gấp hai hoặc gấp ba lần so với mua mới. Đây cũng là một trong những ưu điểm của việc mua đồ nội thất thanh lý. Không chỉ có cơ hội mua được những bộ nội thất cũ có chất lượng tốt mà có giá vô cùng hấp dẫn, phải chăng.

Xây dựng và quảng bá các chương trình giúp khách bảo dưỡng móng toàn diện (nail care membership program): khách vào chương trình này sẽ được ưu đãi về giá phục vụ, được tận hưởng quy trình giúp bảo dưỡng móng tốt nhất với những lợi ích như nhận các flyer hướng dẫn tự bào dưỡng móng ngắn gọn hiệu quả, được sử dụng mỹ phẩm có chất lượng cao và an toàn nhất cho việc thực hiện các loại dịch vụ móng, sơn móng, deisgn móng v.v.

Nếu có nhu cầu tìm chỗ để chọn mua bàn nail chuyên nghiệp nói riêng và thiết bị, nội thất Tiệm Nail - Beauty Salon nói chung, bạn hãy mau gọi ngay tới công ty Nội Thất Cường Thịnh Với kinh nghiệm tích lũy từ thiết kế cũng như trong quá trình thi công hay sự đóng góp chỉnh sửa của Quý Khách hàng , Công ty chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng tuyệt vời, giá hấp dẫn, lôi cuốn ngày càng đông khách hàng.

Muốn mở một tiệm ta cần có hai giấy phép, một là Metropolis Allow, cứ lên thẳng City nơi mình muốn mở tiệm đến Business License Department, xin đơn rồi điền vào đóng lệ phí là được, và cái thứ hai là giấy phép của cơ quan chuyên môn của tiểu bang (State Board Of Costmetology) tiểu bang mình mở tiệm, những loại giấy phép này không nhất thiết mình có bằng Nail, giấy phép của tiểu bang không cần phải đi đến nơi, cứ gọi điện thoại cho họ xin mẫu đơn, họ sẽ gởi tới, điền vào và gởi đi là xong, họ sẽ gởi Allow tới, không cần họ phải tới xét trước.

Còn rất nhiều mẫu sản phẩm ngành Nail phục vụ Quý Khách gần xa...với kinh nghiệm nhiều năm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nội Thất Shop Nail luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hotline 0938 986 801 hãy gọi trực tiếp cho tôi để được tư vấn lựa chon mẫu mã mới nhất kèm nhiều ưu đãi với mức giá thấp nhất.

Tiện ích: Mặc dù ngoại hình rất quan trọng nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến giá trị tiện tích của chiếc bàn làm móng tay trong thẩm mỹ viện. Chiếc bàn để sử dụng cho khách phải là một chiếc bàn có đầy đủ các yếu tố phù hợp. Như về chiều cao phải phù họp với chiếc ghế ngồi bạn có trong tiệm. Chiều rộng hoặc chiều sauu của chiếc bàn có đủ cho khách hàng thoải mái duỗi thẳng cánh tay của họ trong thời gian được nhân viên chăm sóc móng phục vụ. Chiều dài của chiếc bàn phải đủ để chứa tất cả các dụng cụ cho việc hoàn thành các thủ tục cho khách hàng. Nó cũng cần phải có đủ các ngăn kéo là nơi cụ thể được lưu trữ tất cả các dụng cụ phục vụ cho khách hàng. Vì hầu hết các dụng cụ yêu cầu cho việc làm móng tay cho khách hàng nên gần tầm tay của nhân viên để dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, nên chú ý đến bộ phận điện, các ổ cắm điện nên có chỗ cắm gần nhất.

Để kết luận bài này tôi khuyên những người rành rỗi muốn có tiền, hoặc muốn có một thời gian cho thư giãn tinh thần nên đi xa để biết thêm nước Mỹ, hiện nay có những người có máu giang hồ thích đi mỗi tiểu bang một thời gian ngắn lại có tiền nhiều, mà chỉ tốn có hơn hai tháng học nghề. Nghề này thu hút mọi trình độ, mọi tuổi tác, không phân biệt nam nữ. Có những người sau khi tốt nghiệp four năm đại học ở Mỹ, có những em vào tù ra khám cũng học Nail.

Nội thất Đạt Phát chuyên bán sỉ lẻ giường gội đầu cho bé cho các tiệm Spa, Salon.Với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm, xưởng sản xuất Couch, Salon trên 1000m vuông, nguồn gỗ nhập khẩu từ Lào, Campuchia luôn cam kết cho khách hàng Bộ giường gội đầu giá rẻ nhất thị trường, đảm bảo uy tín chất lượng bảo hành 5 năm cho mỗi bộ giường gội đầu đa năng đẹp.

>>>Trang tổng hợp thông tin về nail, ghế nail, bàn nail, giường gội đầu, giường massage. Chi tiết xem tại đây.


CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A,Kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com
Website: http://noithatdatphat.com/
Sơ lược về Bàn Nail và những điều cần lưu ý khi chọn mua Sơ lược về Bàn Nail và những điều cần lưu ý khi chọn mua Reviewed by Unknown on Thứ Năm, tháng 5 18, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.